How To Secure Your Data On Facebook

How To Secure Your Data On Facebook

Tech Tips

சமீபத்தில், கசிந்த தகவல் மோசடியின் ஒரு பகுதியாக பேஸ்புக் விவாதத்தில் இருந்தது. சமீபத்திய வெளிப்பாடுகள் தரவு பகுப்பாய்வு நிறுவனமான கேம்பிரிட்ஜ் அனாலிடிகா கிட்டத்தட்ட 50 மில்லியன் பேஸ்புக் பயனர்களின் தரவை அனுமதியின்றி குறைக்க வழிவகுத்தது.

பேஸ்புக் இதற்கு நேரடியாகப் பொறுப்பேற்கவில்லை என்றாலும், பயன்பாடுகள் மற்றும் சேவைகள் ஒரே கிளிக்கில் உங்கள் தகவல்களை எவ்வாறு அணுகலாம் என்பதை இது எளிதில் புரிந்துகொள்ள உதவும். ஆனால் பயனர் பாதுகாப்பு தரங்கள் தீவிர ஆய்வுக்கு உட்பட்டுள்ளன.

பிரபலமான சமூக ஊடக தளங்களில் உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பைப் பற்றி இது கவலைப்பட்டால், பேஸ்புக்கில் உங்கள் தகவல்களை எவ்வாறு பாதுகாப்பது என்பதற்கான விரைவான வழிகாட்டி இங்கே.

பயன்பாடுகளிலிருந்து தரவைப் பாதுகாக்கிறது

எங்கள் பேஸ்புக் கணக்கு இனி பேஸ்புக்கில் உள்நுழைவதற்கு மட்டுமே பயன்படுத்தப்படாது, பிற சேவைகள் மற்றும் பயன்பாடுகளுக்கு குழுசேர இதைப் பயன்படுத்துகிறோம். இந்த கணக்குகளை எளிதாக ஒருங்கிணைப்பது ஒரு வசதியான அம்சமாகும் என்பதில் சந்தேகமில்லை. ஆனால் இந்த பயன்பாடுகளில் எந்த வகையான தரவு இருக்க முடியும் என்பது நம்மில் பெரும்பாலோருக்கு தெரியாது.

ஒரு பொத்தானைத் தொடும்போது நீங்கள் பெறும் தகவல்களைப் பார்த்து நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். இந்த பயன்பாடுகள் மற்றும் சேவைகளால் ஏற்கனவே பெறப்பட்ட தகவல்களை மீட்டெடுப்பதற்கான எளிதான வழியாக “பேஸ்புக்கில் உள்நுழைக”.

ஆனால் பேஸ்புக்கின் தனியுரிமை அமைப்புகளுடன் சரிபார்க்க எப்போதும் ஒரு வழி உள்ளது, இந்த பயன்பாடுகளிலிருந்து தரவைப் பாதுகாக்க உதவும் சில படிகள் இங்கே.

முதலில், உங்கள் கணினி அல்லது மடிக்கணினியில் உங்கள் பேஸ்புக் கணக்கில் உள்நுழைந்து, மேல் வலது மூலையில் உள்ள கீழ் அம்பு பொத்தானைக் கிளிக் செய்து, தாவலில் இருந்து “அமைப்புகள்” என்பதைத் தேர்வுசெய்க. நீங்கள் இங்கே “பயன்பாடுகள்” என்பதைக் கிளிக் செய்ய வேண்டும். உங்கள் பேஸ்புக் கணக்கைப் பயன்படுத்த நீங்கள் குழுசேர்ந்த பயன்பாடுகள் மற்றும் சேவைகள்.

உங்கள் பேஸ்புக் கணக்கை நீங்கள் குறைத்து மதிப்பிட்டு, உங்கள் ஸ்மார்ட்போனில் பயன்பாடுகளை முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், அவற்றில் பலவற்றை நீங்கள் காணலாம். உள்நுழைய நினைவில் இல்லாத சில பயன்பாடுகளை நீங்கள் காணலாம்.

பட்டியலைச் சரிபார்க்க சிறிது நேரம் ஒதுக்கி, உங்களுக்குத் தேவையில்லாததைத் தீர்மானியுங்கள். இந்த முடிவை எடுப்பதற்கான ஒரு சிறந்த வழி, கடந்த ஆறு மாதங்களில் அல்லது ஒரு வருடத்தில் இந்த சேவைகளில் ஏதேனும் ஒன்றை நீங்கள் பயன்படுத்தியிருக்கிறீர்களா என்று நீங்களே கேட்டுக்கொள்ளுங்கள்.

பதில் இல்லை என்றால், நீங்கள் அவற்றைக் கொண்டிருக்காமல் இருப்பது நல்லது. இந்த பயன்பாடுகளை நீங்கள் கண்டறிந்ததும், அவற்றின் ஐகானுக்குச் சென்று “எக்ஸ்” என்று குறிக்கப்பட்ட “நீக்கு” பொத்தானைக் கிளிக் செய்க.

இப்போது உங்களுக்கு தேவையான பயன்பாடுகள் உள்ளன. இருப்பினும், அவர்களிடமிருந்து தகவல்களை நீங்கள் பார்க்கக்கூடாது என்று இது அர்த்தப்படுத்துவதில்லை. சில பயன்பாடுகள் பொதுவாக அதிகமாக அணுகக்கூடியவை.

ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு, உங்கள் புகைப்படங்களுக்கான அணுகலுடன் கூடிய ஃபிளிபோர்டு, இது செய்தி பயன்பாட்டிற்கு அவசியமில்லை. வேறு சில பயன்பாடுகளுடன் பிற முரண்பாடுகளை நீங்கள் சந்திக்க நேரிடும்.

அதிர்ஷ்டவசமாக, அணுகலுக்கான அனைத்து தரவு பயன்பாடுகளையும் நீங்கள் காணலாம் மற்றும் அதை உங்கள் தேவைகளுக்கு மாற்றலாம். பயன்பாட்டு ஐகானைக் கிளிக் செய்து அனைத்து தாவலுக்கும் செல்லவும்.

நீங்கள் என்ன நினைத்தாலும் அதைத் தேர்வு செய்யாதீர்கள். ஒவ்வொரு பயன்பாட்டிற்கும் இதைச் செய்வது அவசியம். நீங்கள் அதில் இருக்கும்போது, ​​பக்கத்தின் கீழே உள்ள “பிற பயன்பாடுகள் பயன்பாடு” தாவலைப் பயன்படுத்தவும்.

பிற சேவைகளுக்கு குழுசேரும்போது உங்களைப் பற்றி உங்கள் நண்பர்கள் பகிர்ந்து கொள்ளக்கூடிய அனைத்து தகவல்களும் இந்த தாவலில் உள்ளன. நீங்கள் எதைப் பகிர விரும்புகிறீர்கள், அதை உங்களுடன் வைத்திருக்க விரும்புகிறீர்களா என்பதை முடிவு செய்யுங்கள்.

முக்கியமானதாகத் தெரியவில்லை, ஆனால் பட்டியலில் உள்ள ஒவ்வொரு பயன்பாட்டிற்கும் இதைச் செய்ய வேண்டியது அவசியம். எதிர்காலத்தில் நீங்கள் குழுசேரும் வேறு எந்த பயன்பாட்டிலும் தொடர்ந்து பயிற்சி தேவை.

உங்கள் பேஸ்புக் கணக்கை பிற சேவைகளுடன் பயன்படுத்த விரும்பவில்லை என்று நீங்கள் எப்போதாவது முடிவு செய்தால், தாவலைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அந்த அம்சத்தை முடக்கலாம். பட்டியலின் கீழே “பயன்பாடுகள், வலைத்தளங்கள் மற்றும் செருகுநிரல்கள்”.

விளம்பரங்களுக்கான தரவு பாதுகாப்பு

பயன்பாடுகள் மூலம் உங்கள் தரவைப் பாதுகாப்பது ஒரு முக்கிய பகுதியாகும். பெரும்பாலான விளம்பரங்கள் நீங்கள் விளம்பரம் செய்யும் குண்டுகளுடன் சுழலும் என்பதால் மற்ற பாதுகாப்பு அம்சங்களும் கருதப்பட வேண்டும் என்று நாங்கள் நினைக்கிறோம்.

இன்று, ஆன்லைன் தலைப்புகளில் நீங்கள் காண்பிக்கும் சிறிய அளவு உங்கள் பேஸ்புக் ஊட்டத்தில் விளம்பர வடிவில் உங்களை வேட்டையாடக்கூடும்.

எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் ஒரு பயண தளத்தை உலாவுகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் ஒரு பயண நிறுவனத்திடமிருந்து ஒரு விளம்பரத்தைப் பெறலாம்: பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் நீங்கள் மீண்டும் “அமைப்புகள்” விருப்பத்திற்குச் செல்வதன் மூலம் இந்த அனுபவத்தை ஓரளவிற்கு மாற்றலாம், ஆனால் இந்த நேரத்தில் ” விளம்பரம் “தாவல்.

“விளம்பர அமைப்புகள்” என்று தொடங்கி, நீங்கள் முதலில் செய்ய வேண்டியது அதை முடக்க வேண்டும். இது நீங்கள் அனுப்பும் வலைத்தளங்களின் அடிப்படையில் நீங்கள் அனுப்பும் பெரும்பாலான விளம்பரங்களைத் தாக்குவதைத் தடுக்கும்.

நீங்கள் பயன்படுத்தும் சாதனங்களிலிருந்து இந்த விளம்பரங்களைப் பெறுவதையும் இது தடுக்கும்.

இது முற்றிலும் விளம்பரமில்லாமல் இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்க. ஆனால் பெரும்பாலான விளம்பரங்கள் தோராயமாக உங்களைத் தூக்கி எறியும்.

மூன்றாவது தாவல், “உங்கள் சமூக பணி” நீங்கள் விரும்பிய பக்கத்தின் அடிப்படையில் மற்றவர்களால் பெறப்பட்ட விளம்பரங்களைக் காண்பிக்கும்.

நீங்கள் இன்னும் அதை வைத்திருக்க விரும்புகிறீர்களா இல்லையா என்பதைப் பொறுத்தது. அதை முடக்க நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம், ஏனெனில் உங்கள் நண்பர்களின் பேஸ்புக் ஊட்டங்களிலிருந்து ஒழுங்கீனத்தை நீங்கள் சுத்தம் செய்ய வேண்டியிருக்கும், அவர்கள் அதைப் பாராட்டுவார்கள்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *